SỰ TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM CHÍNH LÀ PHẦN “LỢI NHUẬN” LỚN NHẤT

SỰ TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM CHÍNH LÀ PHẦN “LỢI NHUẬN” LỚN NHẤT
Trong ảnh là phản hồi của một Dược sỹ chủ nhà thuốc về sản phẩm BanaDIET do nhà máy Nhật Minh sản xuất.
Bạn Dược sĩ đã “vượt khó” khi giới thiệu BanaDIET cho người bệnh, tận tình tư vấn rõ công dụng của Bột chuối xanh, hướng dẫn cách dùng như là một thực phẩm hỗ trợ.
Thuyết phục được người bệnh dùng thử – Chỉ cho người dùng nhận ra được lợi ích để họ tiếp tục dùng đến khi thấy rằng: Việc sử dụng Bana DIET là hợp lý để tiếp tục mua và giới thiệu mua.
Nhật Minh vẫn chia sẻ với các bạn đại lý rằng, bán sản phẩm thì lợi nhuận bán hàng chỉ là phần nhỏ thôi. Phần lớn hơn chính là sự tin tưởng của khách hàng sau khi dùng sản phẩm là nhà thuốc đã tư vấn.
HÃY CÙNG NHAU BỒI ĐẮP NIỀM TIN NÀY!
[flatsome-sidebar id="after-single-content"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *